Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Omori - Game kinh dị khiến game thủ phải ghê sợ

Omori là tựa game kinh dị hấp dẫn dự trù sẽ ra mắt trong năm 2017 có một cá tính pha trộn giữa nhập vai và kinh dị tâm linh.

gần như những tựa game kinh dị hiện nay đều dựa vào các quang cảnh u tối chật hẹp, những con quỷ có diện mạo ghê tởm rình rập trong bóng đêm và những pha hù dọa tình cờ gây giật thột nhằm làm cho game thủ cảm thấy ám ảnh. Chỉ có số ít trò chơi là đầu tư vào bối cảnh, bầu không khí để đem đến cho chúng ta trải nghiệm khiếp sợ thực thụ. ví như ưa thích chọn lựa thứ hai hơn thì sở hữu thể Omori - 1 tựa game RPG pha trộn kinh dị tâm linh sẽ là tuyển lựa đáng để bạn lưu tâm trong năm 2017.




một hình ảnh trong Omori. Ngay trong khoảng nét vẽ trò chơi này đã tạo cho người xem cảm giác rờn rợn khó tả.

Lối chơi của Omori thiên về hướng nhập vai khi bạn sẽ điều khiển đội 4 thành viên của mình bằng các mệnh lệnh cho trước thông qua 1 thực đơn. ví như đã chơi qua những tựa game được viết bằng RPG Maker như game tiến lên miền nam online thì bạn sẽ mau chóng nhận thấy các nét thân thuộc ở Omori.



khá xây dựng dựa trên công cụ RPG Maker chuyên để thiết kế game nhập vai, Omori có bắt mắt đồ họa 2D đơn thuần gợi nhớ đến những sản phẩm như Harvest Moon hay Earthbound. Nhưng đừng để bị nó đánh lừa qua ấn tượng trước hết bởi trong tựa game này, bạn sẽ phải điều khiển 1 lực lượng nhân vật xiêu dạt giữa 2 thế giới kì lạ mà ko có một gợi ý nào cho biết đâu là thực đâu là ảo. trên đường đi bạn sẽ bắt gặp những hiện tượng kì lạ như các bóng ma kì lạ thoắt ẩn thoát hiện, quái vật...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét