Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Rogue Life: chào đón bản cập nhật lớn cho ngày lễ Valentine

Game Nhập vai Hành động Bắn súng, Rogue Life đã cập nhật thêm tính năng hệ thống vật phẩm mới sở hữu tên gọi trang phục Rogue và hàng tá Sự kiện quyến rũ để chào mừng ngày lễ nhân tình đáng yêu trong tháng này!




Tính năng trang phục Rogue giờ đã cho phép định vị và hiển thị phần nhiều các trang phục mà người chơi tậu được trong game. Ngoài việc giúp quản lý các y phục theo cấp độ sao, ở phía dưới, bạn với thể sắm thấy khu vực hiển thị vật dụng giúp trao thưởng ngọc cho người chơi cho mỗi lần họ đạt mốc mở khoá rương. Sưu tầm vật phẩm huyền thoại được tích luỹ trong 1 rương riêng ẩn cất những quà tặng ấn tượng và đặc trưng khác hẳn vật phẩm thông thường.



TÍnh năng y phục Rogue lưu trữ các trang phục đã thu thập tốt
Ngày Lễ người thương đã tới rất sắp rồi, để kỷ niệm dịp đặc biệt này, Rogue Life cũng ra mắt tất cả event để ban tặng cho người chơi vì đã luôn yêu thương và liên tục ủng hộ game! Hé lộ một chút chuỗi sự kiện đầy thú vị này:

Event nâng cao trưởng! Nhận thuốc vững mạnh miễn phí khi đăng nhập chỉ cần khoảng game gửi thông tin về điện thoại
Nhiệm vụ Lan toả Yêu thương – Chụp ảnh mang tình nhân, bạn bè, thú cưng và nhận 30 Ngọc!
Vua Song đấu – Càng thách đấu đa dạng, càng nhận phổ thông Đá nâng cấp
Thợ săn ải – Càng qua đa dạng ải càng nhận phổ biến Đá nâng cấp giúp cường hoá vật phẩm
trang phục Gà Lửa – Đăng nhập hàng ngày và nhận những phần y phục Gà Lửa phiên bản ngừng. Thêm nữa, Rogue Life còn dành tặng cánh 3- 5 Sao cho những người chơi đáng yêu nhân dịp đặc thù này!


Hãy lan toả yêu thương dịp Lễ tình nhân này bằng cách thức san sẻ và mời bạn bè cộng chơi Rogue Life!

Like fanpage tại Rogue Life Facebook Fan Page Để cập nhật các thông tin mới nhất về game. Team Rogue Life xin chúc các game thủ 1 mùa Lễ tình nhân tuyệt vời và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét